Cường độ ánh sáng là 1 trong ba thông số kỹ thuật chính của máy trình chiếu. Cường độ ánh sáng càng cao thì hình ảnh càng sắc nét và trung thực. Tuy nhiên, phải xác nhận kỹ diện tích phát để chọn sao cho chính xác nhất.

Thông thường người sử dụng sẽ nghĩ rằng là thiết bị máy chiếu sở hữu độ sáng càng khủng thì hình ảnh sẽ càng trung thực. Nhưng thực tế, cường độ ánh sáng lớn hoặc nhỏ còn phụ thuộc nhiều vào địa điểm chiếu và số người xem. Không những thế, cường độ sáng càng cao thì máy chiếu projector đó càng đắt nên nếu mua sai thì nó vừa không có kết quả tốt lại vừa tốn kém chi phí.

Một vài gợi ý sau đây có lẽ sẽ trợ giúp được cho người sử dụng.

1. Máy chiếu projector giá rẻ S341

Là loại máy chiếu văn phòng giá rẻ, giáo dục tuy nhiên cũng được lắp đặt nhiều trong giải trí chuyên nghiệp như chiếu nhà hàng, tiệm bar, ….

Máy chiếu giá rẻ Optoma S341 có độ sáng tầm 3.500 lumens cộng thêm công nghệ mới BrilliantColor ™ II trợ giúp tăng cường sắc màu trong các khoảng màu cho phép hình chiếu càng chân thực và rõ rệt hơn nhiều. Nhưng, với độ phân giải hình ảnh chỉ đạt khoảng 800 X 600 thì S341 vẫn nên sử dụng cho những quy mô nhỏ.

2. Máy trình chiếu mới PX689

Là dòng máy kế thừa của máy chiếu Optoma PX318. Dù là hình dáng vẫn y với Optoma PX318 tuy nhiên những thông số sử dụng vẻ nổi trội hơn nhiều. Giống như độ sáng của Optoma PX689 (3600 Ansi Lumen) khủng hơn Optoma PX318 ( 3300 Lumen) tầm 300 AL nên chắc chắn hình chiếu sẽ rõ ràng hơn nhiều.

Ngoài độ sáng thì đa số những độ khác như thông số tương phản, chỉ số phân giải hình ảnh, công nghệ, hệ thống giao tiếp, tuổi thọ đèn y như với máy chiếu Optoma PX318. Có lẽ vậy nên, Optoma PX689 cũng là sản phẩm được sử dụng nhiều trong phân khúc máy chiếu quán cafe, giá rẻ.

3. Tyco T7+ ( Plus)

Cường độ sáng 3000 AL – Tỉ lệ này có lẽ lớn nhất ở trong tất cả dòng máy của thương hiệu máy chiếu Tyco chỉ đứng sau Tyco T35 và Tyco T35A. Tyco T7+ là kế thừa thành tích của Tyco T7 trước đó với rất nhiều đổi mới được người sử dụng đánh giá cao hơn.

Máy chiếu T7+ phục vụ hoàn hảo đối với đòi hỏi giải trí cho gia đình như nghe nhạc xem bóng đá, đánh game, sử dụng chương trình học tập, truy cập web,… 1 model mới mẻ, đa năng, giá rẻ sẽ biến phòng của người dùng trở thành rạp hát khá hiện đại.

Để có thêm hiểu biết máy chiếu giá rẻ nhất khác tích hợp cường độ sáng 3500 ansi lumen, hãy gọi đến địa chỉ TECH360. Tech360 sẽ tư vấn cho các bạn.